Mô Tả Công Việc
- Xác định, chẩn đoán và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng (PC, điện thoại, thư điện tử, cài đặt internet, máy in, máy chiếu...)
- Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính,email, mạng internet, hệ thống server
- Cập nhật phần mềm như Outlook, phần mềm chống vi-rút và phần mềm nội bộ
- Đảm bảo, duy trì hệ thống công nghệ thông tin tại Văn Phòng.
- Lên kế hoạch, đề xuất bảo trì/bảo dưỡng & nâng cấp thiết bị.
- Cài đặt và nâng cấp hệ thống máy tính theo đúng yêu cầu kỹ thuật.
- Quản lý máy móc thiết bị CNTT: lắp đặt/thu hồi/điều chuyển thiết bị cho nhân viên và kiểm kê tài sản.
- Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết vấn đề liên quan đến CNTT.
- Quản lý máy móc thiết bị CNTT: lắp đặt/thu hồi/điều chuyển thiết bị cho nhân viên và kiểm kê tài sản.
- Tham gia vào quản lý, hỗ trợ kỹ thuật cho hệ thống website công ty.
- Báo cáo và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Nam tuổi từ 23. Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên nghành Công nghệ thông tin trở lên.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí HelpDesk
Có kinh nghiệm liên quan đến lắp đặt, cấu hình máy tính, máy in
Sáng tạo, ham học hỏi, lắng nghe
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn, tùy theo năng lực ứng viên
- Thời gian làm việc: 26 công / tháng được công ty hỗ trợ ăn trưa
- Ngày làm việc 7.5 giờ/ 1 ngày, thứ 7 làm việc buổi sáng.
- Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi công ty.
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Có tham gia BHXH theo quy định Công ty
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
- Công việc ổn định và lâu dài.
Làm việc tại : KCN XUYÊN Á, MỸ HẠNH BẮC, ĐỨC HÒA, LONG AN
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.