Mô Tả Công Việc
- Kịp thời xử lý những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, hiệu quả để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của khách sạn.
- Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong khách sạn: Smile FO, POS, HRM, BO…
- Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng.
- Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về công nghệ thông tin.
- Chủ động tìm kiếm những ý tưởng cải tiến hoạt động của hệ thống IT khách sạn.
- Làm các báo cáo công việc định kỳ hay có chỉ thị của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp trung cấp công nghệ thông tin trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng, ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm Smile.- Trung thực, hòa đồng, ham học hỏi, chịu áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
• Được tham gia bảo hiểm tai nạn Bảo Viêt 24/24.
• Có chổ ở cho nhân viên ở xa, internet miễn phí.
• Hỗ trợ các bữa ăn trong ngày(sáng/trưa/chiều).
• Có phí phục vụ hàng tháng.
• Có lương tháng 13.
• Có thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm.
• Được đánh giá tăng lương theo năng lực và hàng năm.
• Còn có các chế độ phúc lợi khác như: sinh nhật, hiếu, hỷ…
• Được đào tạo và hướng dẫn đối với những nhân viên chưa có tay nghề.
• Được làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiêp, có cơ hội phát triển bản thân.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.