Mô Tả Công Việc
- Giám sát và đảm bảo máy trò chơi hoạt động ổn định hàng ngày;
- Bảo trì / bảo dưỡng, sửa chữa máy trò chơi hàng ngày theo quy định của Công ty; Báo cáo Trưởng ca khi có sự cố kỹ thuật xảy ra;
- Quản lý phụ tùng, trang thiết bị của máy trò chơi và báo cáo khi cần mua mới;
- Quản lý hệ thống mạng LAN, camera, server của Câu lạc bộ;
- Xử lý các sự cố của hệ thống máy tính khối Văn phòng;
Lưu ý: Kiến thức về máy trò chơi sẽ được đào tạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, tuổi từ 22 - 30;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin/ Kỹ thuật mạng;
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ;
- Có thể làm việc theo ca: 8h/ngày, luân phiên 03 ca theo sự sắp xếp của Quản lý Câu lạc bộ;
Ca A: 6h00 – 14h30
Ca B: 14h00 – 22h30
Ca C: 22h00 – 6h30
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm IT support/ IT help desk ít nhất 6 tháng
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương + TIP + chế độ ổn định;
- Chế độ bảo hiểm theo quy định (BHXH, BHYT và BHTN);
- Đồng phục và ăn ca theo quy định của Công ty;
- Được đào tạo, hướng dẫn và thực hành trực tiếp về ngôn ngữ và kiến thức công việc từ bộ phận chuyên môn;
- Tham gia các hoạt động du lịch, team building, event mang tính gắn kết… do Công ty tổ chức hàng năm;
- Môi trường làm việc lịch sự, chuyên nghiệp cùng nhau hướng đến mục tiêu chung;
- Các chế độ và phúc lợi khác theo đúng Luật Lao động;
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.