Mô Tả Công Việc
• Quản lý, chăm sóc khách hàng dùng phần mềm SAS (chủ yếu PM kế toán)
• Xử lý sự cố và bảo trì phần mềm tại khách hàng
• Tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm.
• Đưa ra các giải pháp để khách hàng sử dụng phần mềm một các tối ưu và hiệu quả nhất.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Xử lý sự cố và bảo trì phần mềm tại khách hàng
• Tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm.
• Đưa ra các giải pháp để khách hàng sử dụng phần mềm một các tối ưu và hiệu quả nhất.
Yêu Cầu Công Việc
• Kiến thức cơ bản về CNTT : Phần cứng, mạng, windows, office,...
• Kỹ năng quản lý, giao tiếp khách hàng và giải quyết vấn đề tốt.
• Kiến thức cơ về phần mềm doanh nghiệp.
• Kiến thức cơ bản về kế toán, kinh tế, quản trị doanh nghiệp.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Kỹ năng quản lý, giao tiếp khách hàng và giải quyết vấn đề tốt.
• Kiến thức cơ về phần mềm doanh nghiệp.
• Kiến thức cơ bản về kế toán, kinh tế, quản trị doanh nghiệp.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương từ 6 - 10tr + % thưởng theo doanh số
- Hưởng các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam
- Chế độ và phúc lợi khác của Công ty
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, cạnh tranh và nhiều cơ hội thăng tiến
- Hưởng các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam
- Chế độ và phúc lợi khác của Công ty
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, cạnh tranh và nhiều cơ hội thăng tiến
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.