Mô Tả Công Việc
- Triển khai lắp đặt, thay thế thiết bị CNTT như phần cứng máy tính, máy in, máy văn phòng, camera, switch, server hoặc các thiết bị văn phòng khác.....
- Xử lý các vấn đề lỗi thông thường của PC, Laptop, Server, máy in, hệ thống mạng LAN, tổng đài, hệ thống chấm công.
- Xác định nguyên nhân lỗi, thực hiện xử lý lỗi hoặc đưa ra giải pháp sửa chữa, thay thế các thiết bị phần cứng.
- Hỗ trợ tư vấn người dùng các vấn đề liên quan đến các thiết bị CNTT windows, office, hardware, software, telephone.
- Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn dề liên quan đến người dùng (End-user).
- Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.
- Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…).
- Cài đặt windown, mac os, linux, ubuntu.
- Quản lý AD, tạo user, thêm, sửa xóa khi có yêu cầu.
- Theo dõi yêu cầu hỗ trợ trên hệ thống ticket, thực hiện xử lý các ticket được giao, đóng yêu cầu khi hoàn thành.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng , ĐH trở lên với chuyên ngành liên quan đến CNTT
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.