Mô Tả Công Việc
•Tiếp nhận hỗ trợ/xử lý cho Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty trong phạm vi công việc
•Chuyển tiếp các sự cố ngoài phạm vi xử lý cho các bộ phận chuyên trách
•Theo dõi và đảm bảo tất cả các yêu cầu của khách hàng luôn được hỗ trợ.
•Cập nhật tài liệu hỗ trợ khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của công ty.
•Phối hợp với bộ phận kinh doanh tư vấn dịch vụ cho khách hàng
•Giám sát hệ thống, dịch vụ công ty đang cung cấp cho khách hàng (Server, Ảo hóa, các dịch vụ khác…)
•Theo dõi và giám sát hệ thống qua các công cụ monitoring, đảm bảo phát hiện sự cố ngay lập tức và thông báo tới bộ phận kỹ thuật phụ trách liên quan khi phát hiện xự cố để xử lý ngay lập tức.
•Tham gia các công việc tại Datacenter: bảo trì/nâng cấp hệ thống, cài đặt server cho khách hàng.
•Hỗ trợ khách hàng 24/7/365 theo phân công của cấp quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
•Chuyển tiếp các sự cố ngoài phạm vi xử lý cho các bộ phận chuyên trách
•Theo dõi và đảm bảo tất cả các yêu cầu của khách hàng luôn được hỗ trợ.
•Cập nhật tài liệu hỗ trợ khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của công ty.
•Phối hợp với bộ phận kinh doanh tư vấn dịch vụ cho khách hàng
•Giám sát hệ thống, dịch vụ công ty đang cung cấp cho khách hàng (Server, Ảo hóa, các dịch vụ khác…)
•Theo dõi và giám sát hệ thống qua các công cụ monitoring, đảm bảo phát hiện sự cố ngay lập tức và thông báo tới bộ phận kỹ thuật phụ trách liên quan khi phát hiện xự cố để xử lý ngay lập tức.
•Tham gia các công việc tại Datacenter: bảo trì/nâng cấp hệ thống, cài đặt server cho khách hàng.
•Hỗ trợ khách hàng 24/7/365 theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng chuyên môn
•Có kiến thức về hệ thống Linux
•Có kiến thức về hệ thống Windows
•Kiến thúc về networking làm việc với Switch, hệ thống mạng, Vlan …
•Có kiến thức về nền tảng ảo hóa là một lợi thế lớn.
•Có kinh nghiệm về quản trị Web Server, sử dụng tốt các loại Cpanel, Plesk cho Linux / Windows.
•Nắm cơ bản về một số ngôn ngữ lập trình để hỗ trợ khách hàng là lợi thế.
Kỹ năng mềm
•Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, giải quyết vấn đề
•Chịu được áp lực cao trong công việc
•Tư duy có hệ thống và khả năng chủ động tổ chức, sắp xếp công việc có logic.
•Có khả năng làm việc theo nhóm.
•Có khả năng phân tích vấn đề và đánh giá tình hình trong khoảng thời gian nhanh nhất.
•Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu chuyên môn, nghe nói tốt sẽ là lợi thế khi được training và làm việc với chuyên gia nước ngoài.
Yêu cầu khác
•Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.
•Chủ động thực hiện các công việc được giao, đưa ra phương án thực hiện công việc, báo cáo kết quả công việc rõ ràng.
•Sẵn sàng onsite tại Datacenter khi có sự cố xảy ra
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
•Có kiến thức về hệ thống Linux
•Có kiến thức về hệ thống Windows
•Kiến thúc về networking làm việc với Switch, hệ thống mạng, Vlan …
•Có kiến thức về nền tảng ảo hóa là một lợi thế lớn.
•Có kinh nghiệm về quản trị Web Server, sử dụng tốt các loại Cpanel, Plesk cho Linux / Windows.
•Nắm cơ bản về một số ngôn ngữ lập trình để hỗ trợ khách hàng là lợi thế.
Kỹ năng mềm
•Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, giải quyết vấn đề
•Chịu được áp lực cao trong công việc
•Tư duy có hệ thống và khả năng chủ động tổ chức, sắp xếp công việc có logic.
•Có khả năng làm việc theo nhóm.
•Có khả năng phân tích vấn đề và đánh giá tình hình trong khoảng thời gian nhanh nhất.
•Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu chuyên môn, nghe nói tốt sẽ là lợi thế khi được training và làm việc với chuyên gia nước ngoài.
Yêu cầu khác
•Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.
•Chủ động thực hiện các công việc được giao, đưa ra phương án thực hiện công việc, báo cáo kết quả công việc rõ ràng.
•Sẵn sàng onsite tại Datacenter khi có sự cố xảy ra
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
•Sử dụng dịch vụ của công ty đang cung cấp cho hoạt động nghiên cứu, test miễn phí, để nâng cao nghiệp vụ
•Được tham gia các khóa học, đào tào từ các tập đoàn công nghệ của thế giới
•Tham gia thi các chứng chỉ quốc tế các dịch vụ công ty đang cung cấp
•Birthday party, du lịch và team building định kỳ hàng năm.
•Các chế độ và chính sách nghỉ phép, bảo hiểm được hưởng theo quy định của nhà nước.
•Lương: thoả thuận
•Tăng lương theo khả năng và đóng góp công việc cho công ty.
•Được tham gia các khóa học, đào tào từ các tập đoàn công nghệ của thế giới
•Tham gia thi các chứng chỉ quốc tế các dịch vụ công ty đang cung cấp
•Birthday party, du lịch và team building định kỳ hàng năm.
•Các chế độ và chính sách nghỉ phép, bảo hiểm được hưởng theo quy định của nhà nước.
•Lương: thoả thuận
•Tăng lương theo khả năng và đóng góp công việc cho công ty.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.