Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận và xử lý mọi thông tin về sản phẩm tới khách hàng do cấp trên cung cấp.
-Nhắn tin, gọi điện, gửi mail đến khách hàng cũ tư vấn các sản phẩm do công ty cung cấp.
-Tư vấn, báo giá tới khách hàng mới các sản phẩm khách hàng cần, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.
-Cập nhật bảng theo dõi kinh doanh hàng ngày.
-Check so sánh giá đối thủ, báo giá tốt nhất cho khách hàng, gọi lại cho khách hàng sau khi báo giá, cập nhật vào bảng kinh doanh hàng ngày.
-Lắng nghe phản hồi, giải quyết thắc mắc của khách hàng.
-Chốt giá, gửi đơn hàng, đề nghị mua hàng cho phòng mua, phòng kế toán cc cho sếp, bảng theo dõi tình hình kinh doanh mẫu hợp đồng.
-Làm hợp đồng với các đơn hàng lớn, các giấy tờ liên quan đến đơn hàng mình phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
-Yêu thích lĩnh vực kinh doanh, tư vấn, bán hàng muốn phát triển bản thân, thu nhập cao.
-Ham học hỏi, chịu khó, kiên trì, Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc
-Không ngừng phấn đấu và rèn luyện bản thân, đột phá giới hạn trong công việc tạo thành công và tạo thu nhập hơn mong đợi, không yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm, chỉ cần các bạn có nhiệt huyết.
-Ưu tiên ứng viên: có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
-Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, đại học trở lên.
-Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội.
Hình thức
Quyền Lợi
-Được xét duyệt tăng lương định kỳ 3 tháng/1 lần - và lương tháng 13
-Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định(Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
-Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, đi du lịch, teambuilding và những hoạt động ngoại khóa khác.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn đáp ứng nhu cầu công việc khi chưa có kinh nghiệm.
-Môi trường làm việc Không khoảng cách: Năng động, Thân thiện, Đoàn kết, Chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 8 đến 16 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.