Mô Tả Công Việc
• Lập và kiểm soát kế hoạch sản xuất hàng tuần cho nhà máy Long An và Hưng Yên để đảm bảo đáp ứng nhu cầu bán hàng, tiết kiệm chi phí và tồn kho tối ưu
• Phát hành lệnh sản xuất cho các nhà máy
• Đảm bảo các nhà máy sản xuất thực hiện đúng theo kế hoạch sản xuất
• Tham gia họp kế hoạch sản xuất hàng tuần và đề xuất ý kiến liên quan
• Lập kế hoạch sản xuất, kế hoạch chuyển hàng cho các dự án mới của công ty đảm bảo dự án được liên tục
• Đảm bảo KPI về dịch vụ, giảm tồn kho thành phẩm và bán thành phẩm, hổ trợ quá trình đưa các sản phẩm mới bán ra ngoài thị trường
• Tuân thủ và thực hiện mục tiêu tồn kho thành phẩm và bán thành phẩm
• Đề nghị bộ phận Kho và Vận tải thực hiện luân chuyển thành phẩm và bán thành phẩm giữa các kho thuộc hệ thống khi cần thiết
• Phối hợp với các bộ phận Bán hàng, Marketing, Chăm sóc khách hàng & vận tải, Xuất nhập khẩu, Sản xuất, QC để đạt hiệu quả cao trong công việc
• Làm báo cáo tiến độ sản xuất/ kế hoạch hàng tuần, tồn kho thành phẩm hàng tuần và hàng tháng, tồn kho thành phẩm chậm luân chuyển
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai và thực hiện kế hoạch sản xuất
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học Quản lý công nghiệp hoặc Quản trị kinh doanh
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc làm trong Công ty sản xuất
Sử dụng tốt vi tính văn phòng (đặc biệt Microsoft Excel). Có kiến thức về hệ thống ERP của Oracle hoặc SAP.
Trung thực, nhanh nhạy và có trách nhiệm. Chịu được áp lực cao
Hình thức
Quyền Lợi
Tham gia BHXH
Sinh nhật, du lịch, hội thao,....
Mức lương
Từ 8 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.