Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng, là đầu mối liên lạc với khách hàng qua điện thoại (hệ thống khách hàng có sẵn, không phải tiếp thị thu hút khách hàng).
- Xác nhận tiến độ giao hàng, và báo lại với khách hàng về kế hoạch đó.
- Tiếp nhận đơn hàng, các thông tin khác từ khách hàng.
- Các nghiệp vụ khác của phòng KHSX.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xác nhận tiến độ giao hàng, và báo lại với khách hàng về kế hoạch đó.
- Tiếp nhận đơn hàng, các thông tin khác từ khách hàng.
- Các nghiệp vụ khác của phòng KHSX.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng.
- Ngoại hình khá là lợi thế.
- Office tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình khá là lợi thế.
- Office tốt.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Du lịch: 02 lần/ năm.
- Thưởng lương tháng 13; chế độ ngày lễ tết, BHXH đầy đủ.
- Học hỏi và phát triển trong môi trường làm việc trẻ, năng động & chuyên nghiệp.
- Thưởng lương tháng 13; chế độ ngày lễ tết, BHXH đầy đủ.
- Học hỏi và phát triển trong môi trường làm việc trẻ, năng động & chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.