Mô Tả Công Việc
-Lên kế hoạch phân phối
- Chuẩn bị hồ sơ giao hàng
-Theo dõi tình trạng giao hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh
-Kiểm soát chi phí Kho hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Thành thạo các kỹ năng máy tính, đặc biệt các ứng dụng văn phòng (Word, Excel).
- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt & chịu được áp lực cao trong công việc.
- Năng đông, chăm chỉ ...
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương 8.000.000đ - 10.000.000đ/tháng (thử việc 03 tháng hưởng 80% lương).
- Được đóng BHXH theo luật lao động.
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ tết theo quy định.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.