Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo hợp đồng đại lý, lưu trữ quản lý hồ sơ giấy tờ liên quan đến hoạt động bán hàng và các giấy tờ khác của công ty
- Quản lý đơn hàng đại lý, theo dõi xuất nhập hàng
- Quản lý thông tin khách hàng, sổ sách chứng từ liên quan đến hoạt động bán hàng của công ty
- Thực hiện việc xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng
- Thực hiện đối chiếu công nợ và thu hồi công nợ
- Một số các công việc văn thư khác theo yêu cầu của Giám đốc (tương đối đơn giản)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm hoặc 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương
- Sử dụng tốt phần mềm kế toán
- Kỹ năng hoạch định, kiểm soát và giám sát công việc tốt
- Khả năng truyền đạt, phối hợp tốt. Xây dựng và phát triển tốt các mối quan hệ phối hợp với các đơn vị trong Công ty. Có tinh thần trách nhiệm
- Ưu tiên các bạn có thể làm việc sớm
Hình thức
Quyền Lợi
-Môi trường làm việc thoải mái thân thiện.
-Thu nhập cao: Lương+ Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được.
- Các khoản thưởng theo doanh số, thưởng theo nhóm, thưởng tháng 13
-Hưởng chế độ đãi ngộ
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.