Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra đơn hàng và theo dõi trạng thái thanh toán trên hệ thống CRM.- Xử lý yêu cầu xuất, điều chỉnh hoặc hủy hóa đơn theo quy trình công ty.- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu hoàn tiền, chuyển đổi dịch vụ theo chính sách.- Hỗ trợ xử lý hệ thống các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng đang sử dụng.- Hỗ trợ quản lý và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.- Đối chiếu dữ liệu thanh toán giữa CRM và cổng thanh toán/ngân hàng.- Hỗ trợ kiểm tra nội bộ định kỳ, cập nhật báo cáo doanh thu, công nợ.- Theo dõi, tổng hợp và hỗ trợ lập báo cáo phân tích chi phí.- Đề xuất cải tiến quy trình, hỗ trợ triển khai tính năng mới trên hệ thống CRM.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các ngành Kế toán, Tài chính hoặc liên quan. - Có hiểu biết cơ bản về quy trình thanh toán. - Thành thạo Excel, có kinh nghiệm làm việc với hệ thống CRM là một lợi thế. - Cẩn thận, tỉ mỉ, có kỹ năng xử lý và phân tích dữ liệu. - Khả năng giao tiếp tốt, phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan. - Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (Ca đêm, thời gian làm việc thực tế: 6 tiếng rưỡi - nghỉ giữa ca 30 phút). Thứ 7 & Chủ Nhật được nghỉ- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ, khám sức khoẻ định kỳ, du lịch- Thưởng tết, quà tết, ...
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.