Mô Tả Công Việc
- Lập bảng kê, liên hệ báo phí, chốt cước phí với khách hàng/đại lý.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin thắc mắc của khách hàng về phí dịch vụ.
- Cập nhật tiền phí, gạch nợ khi KH/ĐL thanh toán.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm Telesales, Chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt.
- Phẩm chất thật thà, chịu được áp lực, chủ động và quyết tâm trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 7tr5 + thưởng hiệu suất 17%+ phụ cấp ăn trưa tại công ty (thu nhập từ 8-9tr)
- Làm thêm giờ hoặc làm ngày tăng cường/ lễ tết được hưởng từ 1,5 đến 3 lần lương.
- Xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực.
- Thưởng Lương tháng 13, Thưởng thành tích cuối năm, Thưởng tết dương lịch và các ngày lễ tết, các phúc lợi như sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau,
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Khám sức khỏe toàn diện định kỳ.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được tham gia các chương trình đào tạo
- Môi trường năng động cho phép phát huy tối đa khả năng và tính sáng tạo trong công việc.
- Các CLB : bóng bàn, Yoga, đá bóng, Game E-Sport.
Mức lương
Từ 8 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.