Mô Tả Công Việc
- Nhận & kiểm tra đầy đủ, hợp pháp hóa đơn, PO / hợp đồng, chứng từ hải quan
- Xác minh tất cả các khoản thanh toán, đảm bảo rằng tất cả các khoản thanh toán được đính kèm với chữ ký và tài liệu / hóa đơn phù hợp, và xử lý quyết toán đúng cách.
- Chuẩn bị thanh toán qua ngân hàng trực tuyến để được phê duyệt.
- Tiếp nhận, kiểm tra chứng từ bán hàng và xuất hóa đơn điện tử phù hợp.
- Đảm bảo các hóa đơn mua hàng đã được xác minh được ghi nhận chính xác vào ERP.
- Lập bản đồ / đối sánh hóa đơn mua hàng với AP / hàng tồn kho vào ERP
- Quản lý và lập hồ sơ thanh toán ngân hàng và hóa đơn đầu ra / đầu vào.
- Xử lý báo cáo thuế GTGT hàng tháng / báo cáo sử dụng hóa đơn và các vấn đề liên quan khác.
- Kiểm tra, xử lý và đăng các bút toán vào ERP để đảm bảo tất cả các giao dịch kinh doanh được ghi lại.
- Chuẩn bị và theo dõi tài khoản AR / AP.
- Đối chiếu các giao dịch liên công ty.
- Phối hợp với các Bộ phận khác (Kinh doanh, Mua sắm…) để chốt sổ hàng tháng theo thời hạn.
- Hỗ trợ kiểm tra thuế / hoàn thuế GTGT.
- Các nhiệm vụ đột xuất khác do Trưởng phòng Tài chính giao.
Yêu Cầu Công Việc
- 3 năm kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty sản xuất có vốn đầu tư nước ngoài
- Tiếng Anh giao tiếp
- Sẵn sàng làm việc chăm chỉ, ham học hỏi, đồng đội
- Sáng kiến, trung thực, trách nhiệm cao và kỹ năng quản lý tốt.
- Gửi CV bằng tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Nghỉ 2 thứ 7 / tháng
- Tháng lương thứ 13
- Đánh giá tăng lương hàng năm
- Thưởng vào các ngày lễ, tết
- Đãi ngộ đầy đủ theo luật lao động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.