Mô Tả Công Việc
+ Hỗ trợ Giám đốc trong việc tổ chức, thiết lập bộ máy hoạt động hành chính nhân sự của Công ty theo quy định công ty và theo quy định của pháp luật hiện hành
+ Quản lý số lượng nhập – xuất – tồn kho nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm
+ Chịu trách nhiệm về Doanh thu, công nợ khách hàng, nhà cung cấp của công ty
+ Cung cấp chứng từ, hồ sơ hành chính cho Kế toán trưởng, ngân hàng, nhà cung cấp, khách hàng và các cơ quan có thẩm quyền
+ Chấm công, tính lương, chế độ kinh doanh cho cán bộ công nhân viên, đại lý
+ Các công việc khác liên quan sẽ do trưởng bộ phận cùng ban giám đốc yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ đại học trở lên. Kỹ năng về tin học văn phòng thành thạo
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Trung thực, nhạy bén, năng động, sáng tạo.
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Tốt nghiệp trình độ đại học trở lên. Kỹ năng về tin học văn phòng thành thạo
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Trung thực, nhạy bén, năng động, sáng tạo.
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.