Mô Tả Công Việc
- Nhập xuất hóa đơn chứng từ / Phiếu / Lệnh xuất nhập hàng theo qui trình
- Nhập số liệu xuất / nhập hàng, thống kê và lưu trữ số liệu / sổ sách / chứng từ liên quan đến việc bán / xuất nhập hàng
- Kiểm kho
- Tập hợp đầy đủ, kịp thời, chính xác các khoản chi phí bán hàng, thực tế phát sinh
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Trình độ: Trung cấp hoặc Cao Đẳng trở lên, kết quả học tập từ khá trở lên
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, đặc biệt là cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Excel, Word,...
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia đầy đủ chế độ theo quy định Nhà Nước: BHYT, BHXH, BHTT,...
- Được hưởng lương ổn định từ 5.000.000 - 7.000.000 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
- Phụ cấp + lương thưởng lễ, Tết, sinh nhật
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hằng năm
- Trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.