Mô Tả Công Việc
1. Tham mưu Giám đốc, xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính - kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và đặc điểm của Công ty
2. Tổ chức triển khai và chỉ đạo, kiểm tra việc sử dụng, quản lý chi phí, tài sản, nguồn vốn của Công ty
3. Tổ chức thực hiện nghiệp vụ hạch toán kế toán
4. Quản lý, điều hành công việc của cán bộ, nhân viên trong phòng
5. Tính toán và duyệt chi các khoản lương và chi phí.
6. Theo dõi các khoản phải trả, tất toán công nợ, theo dõi tỷ giá thanh toán và thực hiện thủ tục thanh toán quốc tế, giao dịch Ngân hàng.
7. Chỉ đạo việc thực hiện lập báo cáo thuế theo qui định và lên báo cáo KQKD
- Trách nhiệm:
1. Công tác hạch toán kế toán của Công ty được thực hiện đúng các chuẩn mực, chế độ kế toán của Nhà nước và quy định của Công ty.
2. Các báo cáo hạch toán kế toán, kế toán quản trị được lập kịp thời, chính xác, đầy đủ nội dung theo yêu cầu.
3. Cung cấp các tài liệu liên quan cty cho đơn vị kiểm toán, thanh tra, ngân hàng Tiếp đoàn thanh tra thuế, thực hiện các công việc liên quan đến kiểm toán, quyết toán thuế.
4. Sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ do cấp trên phân công.
5. Định kỳ tháng, quý, năm gửi báo cáo kết quả thực hiện công việc và báo cáo kế hoạch cho Giám đốc
6. Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện tốt các hoạt động chung của công ty
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm việc công ty sản xuất)
• Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, bảo hiểm
• Nắm rõ quy định về kế toán và thuế
• Kỹ năng tin học tốt
• Xác định làm lâu dài cho Công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
+ Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm khi phỏng vấn.
+ Đóng bảo hiểm, nghỉ phép năm/lễ, tết theo qui định
+ Thưởng theo quy định công ty hàng năm
+ Tăng lương theo thâm niên và năng lực
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.