Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện các nghiệp vụ tài chính kế toán của Công ty. Chịu trách nhiệm chính về thu hồi và thanh toán công nợ cho khách hàng và nhà cung cấp.
- Đảm bảo các giao dịch phát sinh được hạch toán đúng đắn, hệ thống sổ sách, chứng từ kế toán được cập nhât , lưu trữ đầy đủ.
- Lập và kiểm tra hồ sơ kê khai thuế hàng tháng, báo cáo tài chính định kỳ theo quy định.
- Tư vấn cho lãnh đạo trong việc điều chỉnh các luồng tiền, các khoản chi phí và quản lý dòng tiền trong các tài khoản cho hợp lý và hiệu quả.
- Kiểm tra tính chính xác, đầy đủ và hợp lệ của các điều kiện thương mại và tài chính của các Hợp đồng kinh tế, các dự án của Công ty.
- Tham mưu, tư vấn cho lãnh đạo về các chính sách thuế và quản trị tài chính.
- Đảm bảo việc thực hiện các nghĩa vụ tài chính của Công ty theo quy định hiện hành.
- Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành tài chính kế toán, kế toán DN, kiểm toán.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác kế toán thuế, KT tổng hợp
- Có năng lực nghiệp vụ về kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán, hiểu biết về các luật thuế hiện hành,có kinh nghiệm làm báo cáo thuế.
- Sử dụng thành thạo: phần mềm excel, phần mềm kế toán máy.
- Tư chất đạo đức tốt, trung thực, nhiệt tình.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
- Thời gian làm việc 5 ngày/ tuần, nghỉ T7, CN
- Được nghỉ lễ, tết…
- Thưởng các ngày lễ, nghỉ mát hàng năm..
- Được đảm bảo các phúc lợi, BHXH, BHYT, BHTN…
- Lương thỏa thuận dựa trên năng lực (15-20 triệu)
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.