Mô Tả Công Việc
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế như thu thập và xử lý các chứng từ kế toán, lập và kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ.
- Quản lý và kiểm soát theo dõi công nợ.
- Làm hợp đồng, hồ sơ thanh toán.
- Làm hồ sơ và thực hiện giao dịch với ngân hàng.
- Chuẩn bị và nộp các tờ khai thuế.
- Tính toán lương và chi phí, tính toán giá trị tồn kho, khấu hao tài sản cố định và giá trị các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Phối hợp tham gia lập báo cáo tài chính định kỳ theo quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Phân tích và đánh giá tình hình tài chính của công ty.
- Xây dựng và cải tiến hệ thống kế toán của công ty.
- Phối hợp tham gia công tác quyết toán thuế.
- Tư vấn về các vấn đề thuế cho công ty.
- Cập nhật các quy định mới về thuế.
- Làm việc với các cơ quan nhà nước để giải quyết các vấn đề thuộc trách nhiệm bộ phận kế toán.
- Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán.
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: 5 năm kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp thuế
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán hoặc tài chính
- Kỹ năng:
• Nắm vững kiến thức về kế toán, thuế và các quy định pháp luật liên quan.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán.
• Khả năng phân tích, tổng hợp và viết báo cáo.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
• Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, giao tiếp tốt
• Biết Tiếng Anh là một lợi thế
Hình thức
Mức lương
Từ 12 đến 16 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.