Mô Tả Công Việc
Lập, kiểm tra Báo cáo tài chính và các nghiệp vụ liên quan hàng tháng, hàng quý và cuối năm tài chính;
Lập, kiểm tra các nghiệp vụ liên quan đến lương, Bảo hiểm;
Lập, kiểm tra báo cáo thuế và các báo cáo khác theo quy định nhà nước;
Tư vấn cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kế toán, thuế, đóng cửa Công ty/Văn phòng đại diện;
Tổng hợp và báo cáo các vấn đề cho cấp trên và khách hàng;
Làm việc với Kiểm toán, Cục thuế và cơ quan nhà nước khác.
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan;
Có Chứng chỉ Kiểm toán viên/Kế toán viên VN và đủ điều kiện đăng ký hành nghề tại công ty
Có chứng chỉ Đại lý thuế/Kế toán trưởng;
Chú ý đến chi tiết và độ chính xác trong báo cáo tài chính.
Hiểu biết cơ bản về các chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS) và các quy định thuế (thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN, v.v.)
Hình thức
Quyền Lợi
Văn phòng làm việc ở các thành phố lớn như Thủ đô Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh,..., và có cơ hội luân chuyển nội bộ giữa các văn phòng;
Tiệc mỗi quý/ Tiệc cuối năm;
Khám sức khỏe định kỳ/ Laptop cho nhân viên/ Hỗ trợ phí gửi xe;
Cơ hội đào tạo kiến thức chuyên sâu/Đào tạo tại Nhật Bản sau 3 năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.