Mô Tả Công Việc
- Hình thức làm việc: 8h -17h ( Thứ 7 làm 1 buổi )
- Tiếp nhận đơn hàng , lên hóa đơn xuất hàng
- Quản lý tiền hàng, quản lý nợ theo dõi chi tiết theo từng khách hàng.
- Kiểm tra, đôn đốc tình hình thu hồi công nợ.
- Quản lý chính sách bán hàng, hợp đồng giao dịch với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp quyền lợi được hưởng
Yêu Cầu Công Việc
- Nhã nhặn, lịch sự với KHÁCH HÀNG
- Chấp hành tốt Nội quy của công ty
- Vui vẻ, hòa đồng với ĐỒNG NGHIỆP trong công ty.
- Siêng năng, chăm chỉ, thật thà trong công việc.
- Gắn bó làm việc lâu dài.
- Hồ sơ nộp trực tiếp về VP CN Công Ty TNHH Miwon Việt Nam – Lô 14 đường số 4, KCN Linh Trung 2, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, HCM .
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm theo qui định nhà nước
- Được hưởng lương tháng 13.
- Xem xét tăng lương mỗi năm một lần.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.