Mô Tả Công Việc
+ Xuất hóa đơn và làm hồ sơ, chứng từ có liên quan để giao hàng
+ Theo dõi và thu hồi công nợ phải thu khách hàng
+ Đi giao dịch ngân hàng như: lấy sổ phụ, lĩnh/nộp tiền mặt, …
+ Thực hiện các công việc liên quan đến mảng BHXH
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
+ Giới tính: Nữ, từ 23 – 27 tuổi
+ Ưu tiên HKTT: Đà Nẵng, Quảng Nam
+ Tốt nghiệp từ Trung cấp/Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, ……
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PPt, …)
+ Nhanh nhẹn, trung thực, năng động, giao tiếp tốt, khả năng thích ứng môi trường cao, sức khỏe tốt…
Hình thức
Quyền Lợi
+ Được tham gia BHXH – BHYT – BHTN theo quy định
+ Chính sách lương, thưởng lễ/tết/sáng kiến công việc rõ ràng
+ Được xét nâng lương định kỳ hằng năm
+ Được đi du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm theo chính sách quỹ phúc lợi của Công ty
+ Được tham gia BHNT, Thẻ CSSK đối với người lao động gắn bó lâu dài với Công ty
+ Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển
Mức lương
Từ 6 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.