Mô Tả Công Việc
- Thu thập, xử lý hóa đơn phát sinh để làm căn cứ kê khai, hạch toán
- Kiểm tra tính hợp lệ của những thông tin trên hóa đơn. Đảm bảo thông tin và số tiền chính xác so với những chứng từ khác.
- Hạch toán nghiệp vụ liên quan đến dòng tiền lưu chuyển trong doanh nghiệp.
- Hạch toán các nghiệp vụ về quỹ tiền gửi, quỹ tiền mặt.
- Xử lý, sắp xếp, lưu trữ hóa đơn chứng từ hợp lý, logic để dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết.
- Kiểm tra thời gian nộp các loại thuế để tránh trường hợp nộp chậm.
- Tổng hợp và báo cáo hàng ngày,hàng tuần, hàng tháng,hàng quý, hàng năm
- Trực tiếp Trực tiếp tham gia làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu, vấn đề phát sinh trong công việc
- Lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra, đầu vào, báo cáo tổng hợp thuế TNDN, TNCN, Báo cáo tài chính cuối năm và một số loại thuế theo đặc thù hoạt động kinh doanh của Công ty
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Thông thạo máy tính và ứng dụng Microsoft Office
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, các chuyên ngành thuế, tài chính, kế toán, kiểm toán
- Nắm vững kiến thức về thuế, tài chính
- Có kinh nghiệm làm việc về thuế từ 01 năm trở lên, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty dịch vụ tư vấn thuế
- Có chứng chỉ CPA là 1 lợi thế
- Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao;
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đi du lịch 2-3 lần trong 1 năm
- BHXH, BHYT, BHTN
- 2 - 4 Tháng lương/01 năm
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.