Mô Tả Công Việc
- Lên được báo cáo tài chính của quý / năm, cân đối thuế GTGT mua vào bán ra, kiểm soát hàng tồn kho và công nợ.
- Lập kế hoạch tài chính của năm tiếp theo.
- Chịu trách nhiệm về các giao dịch với cơ quan thuế, giao dịch ngân hàng
- Trực tiếp báo cáo đồng thời lên Ban Giám đốc tình hình tài chính, thực hiện các kế hoạch tài chính trong tháng, quý năm.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp.
(có thể nhận việc sau tết)
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên các ứng viên đã có gia đình ổn định, có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Thương mại
- Có tối thiểu 2-3 năm kinh nghiêm chuyên thuế; ưu tiên đã có kinh nghiệm quyết toán thuế
- Có kiến thức nền tảng kế toán chắc chắn.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó, đam mê, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực.
- Sử dụng máy tính thành thạo (Word, Excel, phần mềm kế toán…)..
Hình thức
Quyền Lợi
- Thử việc 1 tháng, nhận 85% lương trong thời gian thử việc
- Được cấp máy tính và các các phương tiện khác cho công việc
- Được đóng BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty và nhà nước
- Môi trường làm việc năng động, độc lập, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao. Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước hiện hành.
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể do công ty tổ chức: Du lịch, nghỉ mát, sinh nhật, liên hoan...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.