Mô Tả Công Việc
- Kế toán tổng hợp - thuế có chức năng thu thập, xử lý, tổng hợp và kiểm tra các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong doanh nghiệp, chịu trách nhiệm về số liệu chi tiết và tổng hợp của sổ sách kế toán.
- Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý toàn bộ hệ thống Tài chính kế toán của Công ty nhằm đảm bảo theo đúng quy định của Pháp luật và quy chế của Công ty.
- Định kỳ rà soát, xây dựng, tổ chức và chuẩn hóa hệ thống tài chính kế toán bao gồm: Xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến lĩnh vực tài chính kế toán của Công ty.
- Tiếp nhận, kiểm tra và đối chiếu cân đối số liệu. Phát hiện sai sót và hướng dẫn, phối hợp với các kế toán chi tiết xử lý, điều chỉnh phù hợp.
- Kiểm soát các báo cáo thuế phải nộp hàng tháng, quý, năm. Thực hiện công tác quyết toán thuế với cơ quan thuế.
- Tổng hợp số liệu hạch toán trong quý để lập bảng cân đối số phát sinh tài khoản. Đối chiếu chi tiết từng phần các số liệu đó với sổ cái.
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo tài chính và tổng hợp số liệu kế toán, các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
- Kiểm tra, giám sát việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu, chứng từ kế toán.
- Trực tiếp điều phối, lập kế hoạch cho bộ phận và phân công công việc, hướng dẫn, hỗ trợ các nhân viên trực thuộc theo sự chỉ đạo của Kế toán trưởng Công ty.
- Xây dựng đội ngũ nhân viên trong bộ phận, đào tạo và bồi dưỡng cán bộ kế cận và Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Công ty.
- Kiểm tra định kỳ các số liệu báo cáo doanh thu, công nợ, kho, Sổ kế toán và kho. Kiểm tra và giám sát việc luân chuyển hàng tồn kho (Nhập - Xuất - Tồn).
- Kiểm tra bảng cân đối kế toán và sửa chữa các sai sót nếu có
- Hạch toán các khoản trích khấu hao Tài sản cố định, phân bổ công cụ dụng cụ
- Kiểm tra bảng lương và các khoản trích theo lương, hạch toán lương
- Thực hiện các bút toán phân bổ và kết chuyển
- Tổ chức, mở sổ, ghi sổ và khoá sổ kế toán.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành về Kế toán, Tài Chính.
- Có từ 3 đến 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương và tại các doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ, thương mại có quy mô 200 nhân sự trở lên.
- Kinh nghiệm về quản trị tài chính, quản trị chi phí, quản trị dòng tiền trong công ty 100%vốn nước ngoài.
- Có kinh nghiệm triển khai quản lý và kiểm soát hệ thống.
- Nắm chắc các thông tư, nghị định thuế, văn bản, thông báo thuế và các nghiệp vụ xử lý theo thuế.
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm, quyết đoán.
- Kỹ năng sử dụng máy tính, phần mềm tốt, ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm ERP, SAP
- Thật thà, chịu khó, đạo đức tốt
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, ham học hỏi, có chí tiến thủ
- Sức khỏe tốt, Có khả năng chịu áp lực cao
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Yêu cầu biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh, ưu tiên biết tiếng Trung
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập sẽ thoả thuận khi phỏng vấn, tùy vào năng lực ứng viên
- Tham gia các chương trình du lịch, teambuilding của công ty
- Môi trường làm việc: hiện đại, trẻ trung, năng động, công bằng, minh bạch
- Định kỳ đánh giá và xét tăng lương tuỳ vào năng lực nhân viên.
- Làm việc 5 ngày một tuần, nghỉ T7, chủ nhật
- Phúc lợi công ty: đồng phục, sinh nhật, lễ tết, thâm niên, khám sức khỏe, hiếu hỷ, sinh con …
- Khám sức khỏe định kỳ năm/ lần.
- Được hưởng đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN trên toàn bộ thu nhập
- Nhiều cơ hội thăng tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.