Mô Tả Công Việc
- Lập sổ sách, chứng từ quản lý và kiểm soát toàn bộ các nghiệp vụ phát sinh của Công ty;
- Tập hợp, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, và các loại chứng từ kế toán;
- Theo dõi dòng tiền, tập hợp đối chiếu công nợ với khách hàng;
- Kiểm tra, đối chiếu chứng từ trước khi thanh toán cho các bộ phận;
- Lập báo cáo tổng hợp tháng, quý, năm. Lập báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm, Lập báo cáo tài chính quý, năm;
- Giao dịch với các cơ quan thuế, ngân hàng, bảo hiểm và các đơn vị liên quan, chuẩn bị số liệu báo cáo quyết toán thuế
- Một số công việc khác theo chỉ đạo của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: 25 -40
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Có 3 - 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương và có 1 năm kinh nghiệm Kế Toán Trưởng
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Sử dụng máy tính thành thạo (phần mềm excel, phần mềm kế toán..)
Ưu tiên ứng viên có nhu cầu đi làm liền
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo Pháp luật và Quy định của Công ty.
- Phép năm theo quy định
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.