Mô Tả Công Việc
1. Tiến hành phân tích, đánh giá các hoạt động sản xuất kinh doanh và tình hình tài chính của Công ty nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu, cơ hội và thách thức.
2. Tham mưu, đề xuất và xây dựng hoạch định chiến lược tài chính của Công ty. 3. Lập kế hoạch dự phòng ngân quỹ theo những hình thức phù hợp nhằm đáp ứng những nhu cầu ngân quỹ đột xuất.
4. Duy trì khả năng thanh khoản của Công ty và đảm bảo có đủ nguồn tài chính cho Doanh nghiệp.
5. Làm và nộp các báo báo thuế, các báo cáo nội bộ công ty.
6. Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên, các chuyên ngành: Kinh tế/ Tài chính kế toán/ Kiểm toán
2. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí kế toán tổng hợp, kế toán thuế.
3. Am hiểu các chính sách/ quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực kế toán tài chính
4. Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
5. Trình độ tiếng Anh: cơ bản
6. Có tinh thần trách nhiệm và làm việc dưới áp lực cao
Hình thức
Quyền Lợi
1.Tiến hành phân tích, đánh giá các hoạt động sản xuất kinh doanh và tình hình tài chính của Công ty nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu, cơ hội và thách thức.
2. Tham mưu, đề xuất và xây dựng hoạch định chiến lược tài chính của Công ty. 3. Lập kế hoạch dự phòng ngân quỹ theo những hình thức phù hợp nhằm đáp ứng những nhu cầu ngân quỹ đột xuất.
4. Duy trì khả năng thanh khoản của Công ty và đảm bảo có đủ nguồn tài chính cho Doanh nghiệp.
5. Làm và nộp các báo báo thuế, các báo cáo nội bộ công ty.
6. Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.