Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ thanh toán; thực hiện chi tiền kịp thời, đúng đối tượng, đúng quy trình và chế độ quy định.
- Kiểm tra đối chiếu dữ liệu khách hàng, sàn giao dịch. Đối chiếu phí và xuất hóa đơn đầu ra,
và lập báo cáo số dư tiền hàng ngày, báo cáo thu – chi hàng tháng.
- Lập và kiểm tra tờ khai báo cáo thuế GTGT, báo cáo tài chính, quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp - thu nhập cá nhân. Thực hiện nộp thuế đúng hạn. Thường xuyên cập nhật các quy định thuế hiện hành.
- Giao dịch với ngân hàng: lập và chuyển UNC, nhận sổ phụ, báo có - báo nợ và các chứng từ liên quan, xác nhận số dư,...
- Tổ chức sắp xếp, lưu trữ, bảo quản các sổ sách, chứng từ, hồ sơ, tài liệu… liên quan một cách khoa học, hợp lý để thuận lợi trong việc tìm kiếm, cung cấp thông tin khi cần thiết, bảo đảm bảo mật về thông tin.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công, chỉ đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo
- Biết cách quản lý thời gian và phân bổ công việc
- Có khả năng chịu áp lực và làm việc ngoài giờ
- Thái độ lịch sự, vui vẻ, hòa đồng
- Trung thực, thật thà và có đạo đức nghề nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.