Mô Tả Công Việc
- Tập hợp, phân bổ chi phí và giá thành công trình.
- Theo dõi, quản lý hợp đồng, dự toán công trình.
- Lập báo cáo chi tiết, tổng hợp liên quan đến dự án công trình định kỳ hoặc đột xuất.
- Lập và gửi báo cáo thuế GTGT theo tháng, theo qúy cho Công ty
- Phối hợp, hướng dẫn, yêu cầu kế toán chi tiết thực hiện công việc được phân công đảm nhiệm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Bằng Giỏi là 1 lợi thế
- Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 5 năm.
- Có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp cho các công ty Xây Dựng là 1 lợi thế.
- Giỏi excel, sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.