Mô Tả Công Việc
- Theo dõi tình hình thu – chi, xuất hóa đơn, sắp xếp, quản lý chứng từ...lên báo giá, hợp
đồng
- Lập báo cáo doanh thu hàng tháng/quý/năm theo yêu cầu của công ty
- Theo dõi, quản lý kho hàng, xuất-nhập-tồn kho.
- Tính lương, BHXH, quản lý văn phòng phẩm, hồ sơ nhân viên
- Thực hiện giao dịch ngân hàng, hải quan (Ủy nhiệm chi, rút/nộp tiền, ,v..v)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên
- Ưu tiên: Giới tính Nữ
- Đã lập gia đình
- Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm
- Bằng cấp đại học
- Độ tuổi: Từ 28 – 35 tuổi.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu Nhập: từ 8 triệu - 15 triệu /tháng + Phụ cấp + Thưởng (tùy theo năng lực) => Trao đổi Trực tiếp khi phỏng vấn
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước ban hành.
- Được nghỉ và thưởng các ngày lễ tết, các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế lương thưởng của công
ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng.
- Công việc ổn định
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 -12h; 13h– 17h00, nghỉ 4 ngày chủ nhật và 2 ngày thứ 7 trong tháng
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.