Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ từ khách hàng: kiểm tra tính chính xác, đầyđủ của các chứng từ (invoice, packing list, hợp đồng, vận đơn…) khi nhận được từ khách hàng; kiểm tra thủ tục chuyên ngành cần thực hiện cho mặt hàng (nếu có)
- Xác định phân loại (HS) hàng hóa theo hệ thống mã thuế, giúp doanh nghiệp và cơ quan hải quan dễ dàng quản lý, giám sát .
- Rà soát, kiểm tra kỹ mã hàng để đảm bảo tuân thủ quy định.
- Thực hiện khai báo trên phần mềm khai báo Hải quan
- Theo dõi tiến độ làm thủ tục Hải quan và phối hợp với các bộ phận để đảm bảo hàng được giao nhận đúng thời hạn
- Thực hiện các thủ tục đăng ký kiểm tra chuyên ngành
- Tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong quá trìnhthực hiện việc giao nhận lô hàng và đưa ra các giải pháp để khắcphục các vấn đề đó
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kiến thức về Incoterms, các chính sách ưu đãi về thuế, chính sách quản lý hàng hóa
- Hiểu biết về các thủ tục hải quan, quy trình thuế trong lĩnh vực hải quan, thủ tục xin cấp C/O…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong các công ty giao nhận, xuất nhập khẩu; ưu tiên người đã từng làm việc cho các công ty giao nhận (Forwarder)
- Có tinh thần làm việc theo nhóm, chăm chỉ, nhiệt tình, chấp nhận làm ngoài giờ
- Tiếng Anh cơ bản; sử dụng tiếng Anh thành thạo trong giao tiếp là một lợi thế
- Có kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel) tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm. Từ 10.000.000 VNĐ
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, thưởng và các phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định và thân thiện
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.