Mô Tả Công Việc
- Hiểu biết về phân loại hàng hoá, áp mã tư vấn phân loại mã HS, chuẩn bị hồ sơ khai báo xuất nhập khẩu.
- Thực hiện các hoạt động khai báo trên phần mềm hải quan ECUS-VNACCS
- Xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến khai báo, sửa đổi, hoặc huỷ các tờ khai hải quan, kiếm hóa,...
- Cập nhật các quy định liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và tư vấn cho khách hàng.
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ xin cấp C/O, xin xác nhận khai báo hoá chất, chất lượng, xin giấy phép nhập khẩu đối với hàng nhập khẩu có điều kiện…
- Phối hợp cùng các bộ phận và các đơn vị vận tải .
- Phối hợp với các phòng ban khác nhằm đảm bảo thông suốt công việc và báo cáo.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: TT 4S Hải Âu, Km18+600 Quốc lộ 5 Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ngành nghề liên quan Thủ tuc hải quan/Kho bãi/Vận tải
- Hiểu các nghiệp vụ logistics, Xuất nhập khẩu, hải quan…
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng , đặc biệt excel
- Có thể giao tiếp Tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản 9 - 10 triệu + thưởng doanh số tháng theo KQKD cty
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Từ 9 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.