Mô Tả Công Việc
Công ty Trung Việt Âu cần tuyển NHÂN VIÊN KHO HÀNG
Số lượng: 01 Nam
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Ngày làm việc: 08 h
(Hàng gia dụng, điện gia dụng, đồ dùng gia đình, không bao gồm tivi-tủ lạnh – máy giặt)
– Trực tiếp kiểm tra, quản lý, sắp xếp và nhập – xuất hàng hóa khi có đơn yêu cầu của Kinh doanh. Đảm bảo các yếu tố an toàn phòng chống cháy nổ…
– Kiểm tra hàng và nhập hàng về theo số lượng, chất lượng thực tế từ NCC giao đến.
– Xuất hàng hóa theo Phiếu xuất kho từ kế toán bán hàng để giao cho KH. Đảm bảo thực hiện quy tắc hàng nhập trước xuất trước, hàng nhập sau xuất sau.
– Sắp xếp hàng hóa lên các khu vưc, kệ kho đã được hướng dẫn theo sơ đồ
– Quản lý hàng hóa trong kho, thường xuyên kiểm tra hiện trạng, theo dõi nhập xuất tồn kho hàng hóa.
– Báo cáo tình trạng hàng lỗi, hàng hỏng và chậm luân chuyển trong kho và đề xuất phương án giải quyết
– Lên kế hoạch kiểm kê kho định kỳ cho toàn bộ kho công ty hoặc kiểm kê đột xuất khi được yêu cầu
– Cập nhật sơ đồ kho ngay khi có thay đổi
Bảo quản, Dọn dẹp, vệ sinh và sắp xếp kho bãi ngăn nắp, sạch sẽ
-Giao hàng tới khách hàng quanh Đà Nãng và giao ra các chành xe đi các tỉnh.
– Tổng hợp chứng từ nhập xuất đầy đủ chữ ký của các bộ phận liên quan và lưu trữ chứng từ, đối chiếu NXT với kế toán bán hàng mỗi tuần. Chịu trách nhiệm về hàng hóa hư hỏng, thiếu, thất thoát trong quá trình làm việc.
– Giải trình về kết quả kiểm kê, thừa thiếu/ hỏng.. và đề xuất Phương án xử lý.
Yêu cầu
• Giới tính: Nam, từ 20 tuổi trở lên.
• Không yêu cầu bằng cấp, Ưu tiên có kinh nghiệm, Chuyên môn, nghiệp vụ kho hoặc giao nhận hàng hóa ít nhất 06 tháng trở lên, có bằng lái xe B2 trở lên.
• Ưu tiên các ứng viên đã làm Thủ kho hoặc Nhân viên kho với số lượng mã hàng từ 500 trở lên
• Sức khỏe tốt, có thể mang vác vật nặng, hàng hóa. Có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc liên tục. Chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm, chữ viết rõ ràng.
• Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
• Quyết đoán và khả năng giải quyết tình huống
• Sự linh hoạt trong công việc.
• Thái độ cầu tiến và ham học hỏi.
• Có mục tiêu làm việc rõ ràng và nghiêm túc tuân thủ mọi quy tắc trong quá trình làm việc.
• Am hiểu các quy định và phương pháp quản lý Nhập xuất tồn
• Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi:
– Mức lương và các khoản phụ cấp:
+ Mức lương cứng: 7 triệu
+ Phụ cấp: điện thoại – Xăng xe (200K) + Ăn trưa (25k/ ngày) +Trách nhiệm (1000k)…
+ Tháng lương thứ 13, 14, Lương thâm niên
– Thưởng kinh doanh: Theo KQKD của Công ty hàng tháng/ quý/ năm
– BHXH – YT – TN theo quy định của Pháp luật và Công ty
– Thời gian thử việc: 01 tháng
– Giao hàng bằng xe Công ty (xe máy & ô tô), không dùng xe cá nhân.
– Thời gian làm việc: 08h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy (nghỉ trưa từ 12h00-13h30)
– Đồng nghiệp: được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
– Ngày nghỉ: Chủ Nhật, nghỉ Lễ, Tết, theo qui định của Công ty và pháp luật hiện hành.
– Phúc lợi: Thưởng Lễ, Tết, các ngày đặc biệt, hiếu/ hỷ, sinh nhật, nghỉ mát, thưởng nhân sự xuất sắc, du lịch thường niên hàng năm, tăng lương hàng năm, …
CÁCH ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi CV qua email: [email protected]
Địa chỉ nhận hồ sơ trực tiếp: Số 142 Lý Thái Tông, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng.
Điện thoại liên hệ: 0966.919.887 (Mrs. Thúy)
Chỉ nhận HS bản copy hoặc file ảnh/ PDF, Hồ sơ đã nộp sẽ không hoàn lại.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.