Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ biên phiên dịch cho Sếp và theo dõi data chăm sóc khách hàng .
- Phụ trách công việc văn phòng như hồ sơ chứng từ, phiếu xuất hàng v.v....
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng
- Báo cáo các công việc - kiểm kê số liệu kho, kiểm hàng xuất nhập kho
- Công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Biết tiếng Trung là một lợi thế
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, xử lí tình huống linh hoạt
- Thành thạo tin học văn phòng như word - excel
- Sức khỏe tốt, thẳng thắn và có trách nhiệm trong công việc.
- Chủ động trong công việc, và có thể theo Sếp đi công tác tỉnh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương theo năng lực và kinh nghiệm, chế độ tăng lương, thưởng cuối năm theo năng lực;
- Được đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép năm và các ngày lễ theo quy định chung
- Được hưởng lương tháng 13 và chính sách cty.
- Tham gia các hoạt động trong công ty tổ chức.
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.