Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ khách hàng của nhân viên khối cửa hàng.
- Giám sát, phân tích các dữ liệu được truyển về qua hệ thống camera.
- Thông báo đến các bộ phận liên quan khi có sự vụ phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Ca sáng : 08h20 - 12h00
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 18- 23, ưu tiên sinh viên
- Thành thạo kỹ năng máy tính.
- Có khả năng phân tích tình huống.
- Kiên trì, nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình.
Hình thức
Quyền Lợi
- Ca Part -time: 24.000 VND/giờ (Thử việc: 22.000 VND/giờ)
- Phụ cấp, thưởng theo chế độ công ty (Làm thêm, Gửi xe, Sinh nhật, Lễ tết….)
- Được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn & kỹ năng trước khi làm việc.
- Được tiếp xúc với những sản phẩm công nghệ mới nhất trên thế giới hiện nay.
Mức lương
Từ 2 đến 3 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.