Mô Tả Công Việc
HACOM – TUYỂN DỤNG KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNGMÔ TẢ CÔNG VIỆCĐịa điểm làm việc: Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội- Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và Chủ nhật hàng tuần.1. Thực hiện hoạt động nghiệp vụ thẩm định và các nghiệp vụ liên quan đến KHDN- Trực tiếp khảo sát đánh giá về thực trạng cơ sở vật chất hạ tầng địa điểm kinh doanh của khách hàng.- Tiếp nhận, đánh giá hồ sơ, của khách hàng theo quy định của Công ty;- Thực hiện các chủ trương về phát triển KHDN, quản trị rủi ro;2. Ưu tiên trực tiếp thực hiện hoặc phối hợp bộ phận liên quan hoạt động nghiệp vụ xử lý công nợ- Định kỳ, đột xuất thực hiện tái thẩm định, kiểm tra, rà soát, quản lý hồ sơ thông tin khách hàng chưa hoàn thiện công nợ.- Phân tích, xếp loại các khoản nợ theo tiêu chuẩn chung và quy định của Công ty.- Phân tích hoạt động, đánh giá rủi ro và lập kế hoạch thực hiện các chuyên đề thanh tra về hàng hóa, đơn giá, sản phẩm đầu vào.- Xác minh, đánh giá, phân tích và báo cáo kết luận các hoạt động tiềm ẩn rủi ro, nghi ngờ gian lận khi kiểm tra các hoạt động tại Chi nhánh/Phòng.- Lên kế hoạch công tác, định kỳ hoặc đột xuất tham gia công tác thanh/kiểm tra, đánh giá, ghi nhận theo kế hoạch danh mục trong một số lĩnh vực như: Các hoạt động kinh doanh của Phòng/Chi nhánh; các hoạt động liên quan đến Mua hàng, MKT, Hàng hóa trưng bày, hàng hóa trong kho, tác phong, cung cách phục vụ...đồng thời đánh giá các hoạt động có khả năng dẫn đến các tiềm ẩn xung đột lợi ích; vv...- Hướng dẫn và đưa ra những phương án cải thiện cho Quản lý/nhân viên tại điểm bán (Chi nhánh)/Phòng, tuân thủ thực hiện theo các chính sách/quy trình/quy định/quy chế của Công ty.- Phân tích các điểm rủi ro, báo cáo HĐQT/Trưởng Ban kiểm soát nội bộ chỉ rõ các điểm rủi ro mang tính hệ thống và đề ra chương trình Kiểm soát nội bộ/Kiểm soát hoạt động/thị trường phù hợp qua từng thời kỳ.- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công nhiệm vụ của Trưởng Ban kiểm soát và Hội đồng quản trị.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chính quy chuyên ngành CNTT, Kinh tế; Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kiểm toán, Luật...- Có tối thiểu 2 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực kiểm soát nội bộ, hoạt động chung của doanh nghiệp.- Kỹ năng làm việc nhóm tốt: Xử lý tốt và hài hoà trong mối quan hệ giữa các đồng nghiệp, khách hàng và đối tác- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc hiệu quả trong môi trường chịu áp lực công việc- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, đặc biệt là Excel, Word, Outlook.LIÊN HỆ: Anh/chị vui lòng gửi CV đầy đủ về quá trình học tập, công tác, khả năng, năng lực bản thân về địa chỉ email ......... hoặc xem thông tin tại website của công ty.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
– Thu nhập: từ 17.000.000 đ – 18.000.000 đ– Chính sách lương, thưởng, BHXH, Chế độ phúc lợi theo Luật định và theo quy định công ty.– Thưởng tết theo kết quả kinh doanh năm.– Thưởng các ngày Lễ lớn: Tết, 30/4, 2/9....
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.