Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp tổ chức, thực hiện các công việc kiểm toán nội bộ theo kế hoạch và được phân công;
- Kiểm tra tính trung thực và hợp lý của số liệu, thông tin kế toán và báo cáo tài chính.
- Chuẩn bị, trình bày các báo cáo về quy trình và kết quả kiểm toán
- Lập kế hoạch và thực hiện kiểm toán nội bộ định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xác định các sơ hở, rủi ro và đưa ra đề xuất các biện pháp sửa chữa, khắc phục sai sót, vi phạm để nhằm hoàn thiện, nâng cao tính an toàn và hiệu quả hoạt động của Công ty.
- Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
- Thành thạo tiếng Trung
- Kinh nghiệm 3 - 5 năm làm việc giám sát và kiểm toán
- Có kiến thức, hiểu biết chung về pháp luật, phương pháp và các quy định kiểm toán nội bộ;
- Có khả năng thu thập, đánh giá, phân tích và tổng hợp thông tin.
- Có khả năng xử lý số lượng lớn dữ liệu quan trọng và lập báo cáo chi tiết.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.