Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận, giải quyết các hồ sơ yêu cầu bồi thường của khách hàng
Yêu cầu bổ sung chứng từ đối với các hồ sơ còn thiếu
Giải quyết hồ sơ và thực hiện các nghiệp vụ trên hệ thống
Trao đổi với các đơn vị bảo hiểm khi có trường hợp phát sinh
Trả lời email giải đáp thắc mắc/thông báo bồi thường đến khách hàng
Thực hiện các yêu cầu công việc khác được giao bởi Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Bảo hiểm/Kinh tế/Tài chính/Luật/Kế toán/Y khoa/Dược...
Có khả năng tổ chức công việc tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy logic
Ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm xử lý những công việc liên quan pháp lý/pháp chế nói trên
Có kỹ năng xử lý và phân tích số liệu
Sử dụng tốt tin học văn phòng
Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
Hình thức
Quyền Lợi
Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6
Lương cơ bản khởi điểm từ 10.000.000đ, thỏa thuận cao hơn theo năng lực khi phỏng vấn
Thử việc nhận 100% lương; Tham gia BHXH sau thời gian thử việc
Bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe theo quy định của công ty
Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, team building, du lịch hằng năm
Văn phòng trang bị đầy đủ thức ăn vặt ,trà, cafe,.v.v
Đồng nghiệp siêu dễ thương và nhiệt tình
Văn phòng đẹp, chill, tha hồ sống ảo
Cơ hội thăng tiến và được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp;
Chế độ tăng lương định kỳ theo quy định của công ty;
Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.