Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, giải quyết các hồ sơ yêu cầu bồi thường của khách hàng
- Yêu cầu bổ sung chứng từ đối với các hồ sơ còn thiếu
- Giải quyết hồ sơ và thực hiện các nghiệp vụ trên hệ thống
- Trao đổi với các đơn vị bảo hiểm khi có trường hợp phát sinh
- Trả lời email giải đáp thắc mắc/thông báo bồi thường đến khách hàng
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác được giao bởi Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Bảo hiểm/Kinh tế/Tài chính/Luật/Kế toán/Y khoa/Dược...
- Có khả năng tổ chức công việc tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy logic
- Ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm xử lý những công việc liên quan pháp lý/pháp chế nói trên
- Có kỹ năng xử lý và phân tích số liệu
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Lương cơ bản khởi điểm từ 10.000.000đ, thỏa thuận cao hơn theo năng lực khi phỏng vấn
- Thử việc nhận 100% lương; Tham gia BHXH sau thời gian thử việc
- Bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe theo quy định của công ty
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, team building, du lịch hằng năm
- Văn phòng trang bị đầy đủ thức ăn vặt ,trà, cafe,.v.v
- Đồng nghiệp siêu dễ thương và nhiệt tình
- Văn phòng đẹp, chill, tha hồ sống ảo
- Cơ hội thăng tiến và được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp;
- Chế độ tăng lương định kỳ theo quy định của công ty;
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.