Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện
- Trực tiếp thực hiện các buổi bán hàng cho khách.
- Thông báo cho bộ phận điều hành về các dịch vụ yêu cầu của khách.
- Tiến hành các thủ tục thương thảo hợp đồng với khách hàng.
- Lên bảng dự trù kinh phí để cùng nhân viên điều hành dịch vụ trình giám đốc ký.
- Phối kết hợp: Khách hàng - Điều hành - Triển khai, để thực hiện các chương trình theo đúng nội dung đã chào bán cho khách;
- Nhận các phản hồi của khách để thông báo điều hành điều chỉnh các dịch vụ tương ứng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ. Nhân viên kinh doanh chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Chăm sóc khách hàng sau bán.
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết về sản phẩm và dịch vụ công ty đang hoạt động.
- Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến lĩnh vực ngành nghề về du lịch, tổ chức sự kiện.
- Sử dụng thành thạo nghiệp vụ vi tính văn phòng, trình bày văn bản chuyên nghiệp.
- Sử dụng công cụ trên Internet tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng từ 12.000.000/tháng + HH dự án
- Tăng lương 2 lần/năm.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, du lịch hàng năm, hiếu, hỷ, sinh nhật, khám sức khỏe định kỳ, thưởng lễ tết, tháng lương 13, ....
- Thưởng hiệu quả công việc 2-4 tháng lương/năm.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.