Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.Trao đổi và kết nối thường xuyên với khách hàng để xúc tiến các đơn hàng, hợp đồng mới
- Tổ chức các chương trình tham quan nhà máy cho các đại lý
- Tiếp nhận và phân tích nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng để đề xuất cải thiện sản phẩm và chất lượng phục vụ
- Làm báo giá , đàm phán hợp đồng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ
- Phối hợp với bộ phận kế toán, chốt và thanh toán công nợ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan
- Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo hướng dẫn)
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, xử lý tình huống tốt
- Yêu thích công việc kinh doanh
- Có kỹ năng bán hàng là một lợi thế
* Tuyển dụng này tuân thủ chính sách công bằng và không phân biệt giới tính
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.