Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng và đánh giá kết quả thực hiện công tác tiếp thị, chăm sóc và phát triển khách hàng để đề xuất cải tiến trong việc xây dựng chính sách/sản phẩm/dịch vụ phù hợp;
- Tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ;
- Tham mưu, đề xuất các chính sách bán hàng, giá bán hàng, chương trình hậu mãi;
- Tổ chức thăm hỏi khách hàng nhằm duy trì những quan hệ kinh doanh;
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ;
- Tham mưu, đề xuất các chính sách bán hàng, giá bán hàng, chương trình hậu mãi;
- Tổ chức thăm hỏi khách hàng nhằm duy trì những quan hệ kinh doanh;
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại, Marketing,…
- Ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm bán hàng B2B, B2C trở lên, ưu tiên ứng viên bán hàng trong lĩnh vực bao bì nylon.
- Nhiệt tình, sẵn sàng thường xuyên tiếp xúc khách hàng
- Kỹ năng trình bày, giới thiệu sản phẩm và thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại
- Chịu áp lực cao và chủ động trong công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm bán hàng B2B, B2C trở lên, ưu tiên ứng viên bán hàng trong lĩnh vực bao bì nylon.
- Nhiệt tình, sẵn sàng thường xuyên tiếp xúc khách hàng
- Kỹ năng trình bày, giới thiệu sản phẩm và thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại
- Chịu áp lực cao và chủ động trong công việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng từ 8,000,000 - 15.000.000 VNĐ/ tháng + % hoa hồng
- Thu nhập thưởng hấp dẫn theo năng lực, kết quả kinh doanh, thưởng vào các dịp lễ têt hàng năm
- Phụ cấp: cơm trưa; điện thoại; công tác phí;
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe đặc biệt (Bảo Việt); BHXH; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Môi trường năng động, nhiệt huyết và phát triển không ngừng
- Được tham dự các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý chuyên sâu về kinh doanh
- Thu nhập thưởng hấp dẫn theo năng lực, kết quả kinh doanh, thưởng vào các dịp lễ têt hàng năm
- Phụ cấp: cơm trưa; điện thoại; công tác phí;
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe đặc biệt (Bảo Việt); BHXH; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Môi trường năng động, nhiệt huyết và phát triển không ngừng
- Được tham dự các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý chuyên sâu về kinh doanh
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.