Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới mảng B2B - quà tặng doanh nghiệp
- Theo dõi tất cả yêu cầu của khách hàng (thương lượng giá cả, đàm phán hợp đồng kinh doanh, theo dõi lịch trình vận chuyển hàng hóa)
- Phối hợp với bộ phận Logistics để kiểm tra lịch trình vận chuyển
- Quản lí dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng cũ, giải quyết các yêu cầu của khách hàng
- Nghiên cứu phát triển thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ, từ 24 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm làm việc kênh B2B
- Thành thạo tin học văn phòng, có thể giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
- Giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn, chỉn chu.
- Chủ động, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận, review lương định kỳ
- Môi trường làm việc có quy trình và mục tiêu rõ ràng
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ: BHXH, BHYT theo quy định pháp luật (bảo hiểm đóng full lương)
- Khám sức khỏe định kỳ
- Mua gói bảo hiểm sức khỏe đối với nhân viên làm việc từ 3 năm trở lên
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc (laptop/máy tính, VPP, …)
- Chế độ nghỉ phép theo luật lao động
- Có xe ô tô đưa đón khi đi thị trường
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Thời gian làm việc: 08:30 - 17:20 từ thứ 2 – thứ 6.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.