Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón khách hàng từ các nguồn marketing online và offline đến phòng khám
- Thu thập thông tin và nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ Đa Khoa qua các kênh mạng xã hội, các sự kiện, điện thoại,…
- Tìm hiểu, nghiên cứu về đối thủ kinh doanh, khách hàng, thị trường chung mà doanh nghiệp đang kinh doanh. Từ những thông tin đó tiến hành các phân tích cần thiết, từ đó đưa ra những chiến lược bán hàng phù hợp.
- Tiếp cận, tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng. Duy trì, chăm sóc khách hàng cũ để khuyến khích họ gia hạn sử dụng sản phẩm, dịch vụ về Đa Khoa
- Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng từ đó cung cấp, báo giá các dịch vụ phù hợp tới khách hàng và hạn mức chi tiêu của họ.
- Phối hợp với bác sĩ để lên các phương án chốt sale thành công, nâng cao hiệu quả tư vấn, chăm sóc, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
- Nắm vững các danh mục kỹ thuật hiện có, chính sách giá, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đang được ban hành/áp dụng.
- Phối hợp với bộ phận DVKH trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng.
- Ghi nhận lí do chốt deal cũng như lí do khách hàng bỏ, hỗ trợ thông tin phản hồi với khách hàng đảm bảo chất lượng và đáp ứng tiến độ của dịch vụ.
- Chủ động khảo sát các dịch vụ, chương trình khuyến mãi, cách chốt sale,… từ các nha khoa đối thủ.
- Đề xuất các chương trình, event, CTKM hoặc các yếu tố then chốt để gia tăng tỉ lệ chốt;
- Theo dõi và chăm sóc các khách hàng đã được tư vấn nhưng chưa sử dụng dịch vụ
- Đảm bảo tỷ lệ chốt deal/khách đến, gia tăng doanh thu/khách đến
- Phối hợp với các bộ phận tại chi nhánh trong việc xây dựng và cải thiện các phương án chốt sale theo từng đợt khuyến mãi của công ty hoặc đối thủ
- Hỗ trợ các bộ phận khác tại chi nhánh khi cần thiết để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng
- Tổng kết doanh thu cuối ngày, ghi nhận những trường hợp chốt sale thành công
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: từ cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, kế toán, hành chính nhân sự,..
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Từ 01 năm trở lên ở vị trí Trợ Lý Giám Đốc
- Trung thực, nhiệt tình, làm việc có trách nhiệm
- Có tính cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao trong công việc
- Khả năng chịu áp lực trong công việc
- Nhanh nhạy, có khả năng xử lý và giải quyết vấn đề nhanh chóng
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power Point, phần mềm chuyên môn
- Giao tiếp hiệu quả.
- Hoạch định chiến lược, chịu trách nhiệm đạt mục tiêu
- Giám sát, quản lý rủi ro
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ vào bất cứ thời gian nào khi có yêu cầu đột xuất.
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.