Mô Tả Công Việc
Quản lí, chăm sóc và hỗ trợ hệ thống khách hàng hiện tại của bộ phận.
Phát triển thị trường, tìm kiếm các khách hàng mới, dự án mới.
Giới thiệu sản phẩm: báo giá, đấu thầu, làm mẫu…. tới khách hàng doanh nghiệp, đoàn thể, tổ chức.
Thực hiện quy trình bán hàng: hợp đồng, order nguyên vật liệu, thanh toán, kế hoạch giao hàng, theo dõi/ thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng
Nghiên cứu thị trường các xu hướng hiện tại, cứu hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
Báo cáo hệ thống khách hàng, doanh thu, ...
Thực hiện các yêu cầu từ cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, hoặc ngành tương đương.
Có khả năng làm việc theo nhóm với tinh thần trách nhiệm cao, năng động, chủ động trong công việc.
Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, tư cách đạo đức tốt, khả năng giao tiếp tốt.
Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Horeca
Có tố chất bán hàng & ham thích kinh doanh
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
Khả năng thuyết phục
Thành thạo tin học văn phòng: MS Word, Ms Excel, Ms Power Point
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.