Mô Tả Công Việc
- Tư vấn phạm vi dịch vụ, giải pháp cho khách hàng
- Báo giá, đề xuất dịch vụ cho khách hàng qua hệ thống CRM hiện đại
- Trình bày, soạn thảo, ký kết hợp đồng với khách hàng
- Tham gia, theo dõi triển khai dự án, phối hợp xử lý công việc liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, ngoại thương, thương mại, tài chính ngân hàng, báo chí
- Kinh nghiệm làm việc với khách hàng doanh nghiệp 01 năm trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng, phân tích, tổng hợp thông tin, làm việc nhóm tốt
- Ưu tiện; Có kiến thức về Marketing, Branding; Có mạng lưới quan hệ phong phú
- Ngoại hình tốt, phong cách chững trạc, chỉn chu
Hình thức
Quyền Lợi
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Làm việc 5 ngày/ tuần
- Cho phép làm việc từ xa 1 ngày/tuần
- Team building, Company trip thường xuyên
- Văn phòng đẹp, sáng tạo, môi trường thoải mái
- Trang bị đầy đủ Sale skit chuyên nghiệp; Hệ thống CRM, Sales Automation; Danh thiếp, Company Profile; Hệ thống Database khách hàng đồ sộ
- Trang bị laptop / smartphone
- Được phụ cấp xăng xe, điện thoại
Mức lương
Từ 10 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.