Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu, bán sản phẩm của Cty cho các Cửa hàng, Đại lý khu vực mình phụ trách.
- Duy trì nguồn khách hàng hiện có và có kế hoạch phát triển khách hàng mới.
- Theo dõi, thu hồi Công nợ.
- Chủ động lập, triển khai kế hoạch bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng Kinh doanh giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Marketing-Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm 2 năm trong công tác Tiếp thị, bán hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giữ mối quan hệ tốt với Đại lý, Cửa hàng.
- Biết sử dụng các phần mềm bán hàng.
- Kỹ năng về tiếp thị, quản lý và chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng đi công tác dài ngày theo yêu cầu công việc
- Các kỹ năng mềm khác theo yêu cầu công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận.
- Công tác phí và các khoản phụ cấp khác theo quy chế Công ty.
- Đầy đủ BHYT + BHXH BHTN theo qui định nhà nước, ngoài ra công ty còn mua thêm các loại BH khác cho nhân viên như: BH tai nạn 24h,..
- Các ngày nghỉ Lễ theo quy định nhà nước
- Các trợ cấp và quyền lợi khác của công ty: Du lịch hằng năm, tặng quà sinh nhật, lương tháng 13, thưởng cuối năm tài chính
- Thường xuyên có các khóa đào tạo kĩ năng mềm cho nhân viên
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, tôn trọng và đãi ngộ nhân tài.
- Có cơ hội để phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.