Mô Tả Công Việc
Job description / :1. Nhận đơn hàng từ khách hàng (danh sách khách hàng phụ trách tham khảo file đính kèm) trong và ngoài nước thông qua email, điện thoại, fax. Kiểm tra đơn hàng vừa nhận (số lượng, màu sắc, tên hàng, thông tin bảng màu...)Receive orders from customers domestically and oversea through emails, telephone, fax. Check the orders which have just received (colors, q’ty, items, color swatch…)2. Cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về đơn giá, quy cách vật liệu, ngày xuất hàng. Gửi báo giá nếu khách hàng yêu cầuProvide customers with detail information such as price, specifications, estimated date of delivery…3. Chuyển giao đơn hàng nhận được cho bộ phận sản xuất, làm việc với bộ phận sản xuất để nắm bắt tình hình tồn kho nguyên vật liệu, kế hoạch xuất hàng Hand over orders to production, closely work with production to catch up with the status of products being produced or the stocks, schedule for delivery 4. Trực tiếp thực hiện đôn đốc thực hiện hợp đồng. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý những điều khoản cơ bản, báo cáo cho trưởng phòng. Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng, lưu chứng từ, chuyển bản chính cho phòng kế toán lưu.In charge of preparing sales contracts after negotiation with customers basic terms and conditions, report to the department’s head (if any). Have the contract signed and stamped, keep filling, handing over the contract to accountant (if any) 5. Kiểm tra với bộ phận sản xuất, phòng thí nghiệm tìm ra nguyên nhân, hướng khắc phục khi hàng hoá có vấn đề. Đưa ra lời giải thích thoả đáng cho khách hàng. Internally checking with production and lab, to find out solutions and methods for improvement products in case of problem. Explain to customers. 6. Lên kế hoạch xuất hàng cho khách hàng. Giám sát, theo dõi quá trình xuất hàng, giải quyết các sự cố phát sinh nếu cóCheck and confirm delivery schedule. Follow up the delivery and solve problems if any.7. Liên lạc với khách hàng để giải quyết các thắc mắc liên quan đến vật liệu, hàng hoá (thông qua email, điện thoại hoặc trực tiếp thăm viếng khách hàng...)Contact with customers to solve questions relating to the products/ materials (via emails, telephone or direct visits...)- Take care of customers and follow orders
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Your Skill / Kỹ năng- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Graduation college or higher - Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương At least 6 months of experience with related jobs- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Good at computer- Anh Văn giao tiếp Communicate in English- Lương thỏa thuận Competitive salary- Có kinh nghiệm làm việc cho các công ty giày là một lợi thế Having experience at a shoe company is an advantage.Chính sách phúc lợi / Benefit- Công ty có nhiều chính sách tốt dành cho nhân viên như trợ cấp xăng xe, tiền sữa cho con nhỏ, chuyên cần, thâm niên hàng năm....The company has many good policies for employees such as petrol allowance, milk money for children, attendance, annual seniority....- Tham gia bảo hiểm theo qui định của nhà nước, bảo hiểm tai nạn 24/7Participate in VNese insurance, accident insurance 24/7- Công ty hỗ trợ cho nhân viên 2 bữa ăn trong ngày: sáng và trưaThe company provides employees with 02 meals/day: breakfast and lunch- Có xe đưa rước từ VSIP 1 lên VSIP 2A (làm việc cho nhà máy 2)There is the bus/car pick up employees from Vsip1 to Vsip 2AĐịa điểm làm việc 2: Sô 20 Vsip 2A, đường số 24, KCN Vsip 2A, TX. Tân Uyên, Bình DươngLiên lạc nộp hồ sơ photo tại phòng Bảo vệ hoặc gửi mail
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.