Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Lập kế hoạch, triển khai các công tác tư vấn qua điện thoại, tư vấn trực tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại dựa trên nguồn khách hàng công ty hỗ trợ..
- Làm việc nhóm, Không áp đặt doanh số cá nhân. Đảm bảo chỉ tiêu chung của team làm việc (từ 6-8 bạn / team).
- Trải nghiệm các vị trí công việc theo năng lực để phát triển và hoàn thiện kỹ năng, tạo cơ hội thăng tiến nhanh (Trao đổi cụ thể khi phòng vấn).
- Áp dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh bất động sản
Khoinghiepbatdongsan.com
Yêu Cầu Công Việc
- Tự tin vào khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục.
- Yêu thích lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Muốn phát triển bản thân, đột phá thu nhập.
- Nam / nữ: tuổi từ 18– 28, ngoại hình dễ nhìn
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, hoặc đã từng làm trong lĩnh vực bất động sản, có kiến thức hiểu biết về lĩnh vực bất động sản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền " TƯƠI" , Thưởng" NÓNG" , Lảnh "NHANH"
- TẶNG bộ công cụ kinh doanh 4.0
- Lương cơ bản từ 5 - 10 triệu / tháng (lũy tiến) + hoa hồng
- Hỗ trợ thêm chi phí Marketing
- Hoa hồng 18 - 50 triệu / sản phẩm + Thưởng nóng từ 200 – 500 Đô la / sản phẩm.
- Được Hỗ trợ Danh Sách Khách Hàng trị giá hơn 50 triệu / tháng.
- Được đào tạo bán hàng qua điện thoại.
- Hỗ trợ đồng phục. Tham gia BHXH theo quy định Nhà nước.
- Hoạt động ngoại khóa, company trip, team building và có cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng năm từ 2-3 lần: Hàn quốc, Hồng Kông, Thái Lan….
- Có cơ hội thăng tiến cao.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.