Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng cũ thân thiêt của công ty, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới
- Báo giá, quảng cáo, tư vấn qua điện thoại, tư vấn trực tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại dựa trên nguồn khách hàng công ty hỗ trợ..
- Làm việc nhóm, Không áp đặt doanh số cá nhân. Đảm bảo chỉ tiêu chung của team làm việc (từ 6-8 bạn / team).
- Trải nghiệm các vị trí công việc theo năng lực để phát triển và hoàn thiện kỹ năng, tạo cơ hội thăng tiến nhanh (Trao đổi cụ thể khi phòng vấn).
Yêu Cầu Công Việc
- Tự tin vào khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục.
- Yêu thích lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Muốn phát triển bản thân, đột phá thu nhập.
- Nam / nữ: tuổi từ 18– 28, ngoại hình dễ nhìn
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, ứng viên có kinh nghiệm càng tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản từ 10 triệu / tháng (lũy tiến) + hoa hồng
- Hỗ trợ thêm chi phí Marketing
- Hoa hồng 18 - 50 triệu / sản phẩm + Thưởng nóng từ 200 – 500 Đô la / sản phẩm.
- Được Hỗ trợ Danh Sách Khách Hàng trị giá hơn 50 triệu / tháng.
- Được đào tạo bán hàng qua điện thoại.
- Hỗ trợ đồng phục. Tham gia BHXH theo quy định Nhà nước.
- Hoạt động ngoại khóa, company trip, team building và có cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng năm từ 2-3 lần: Hàn quốc, Hồng Kông, Thái Lan….
- Có cơ hội thăng tiến cao.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.